Sunday, July 12, 2020

เตือนภัย ชายกระโดดตัดหน้าให้รถชน หวังเรียกค่าเสียหาย - ช่อง 7

jumpalitanbolot.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัย ผู้ขับขี่มีชายคนหนึ่งกระโดดตัดหน้ารถที่กำลังวิ่งบนถนนหวังเรียกค่าเสียหาย แต่เจ้าของรถไหวตัวทัน ลงไปบอกว่ามีกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ได้ทั้งหมด ชายคนดังกล่าวจึงรีบลุกขึ้นแล้วเดินหนีไป

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่กล้องหน้ารถบันทึกได้ ขณะที่ชายคนหนึ่งซึ่งยืนอยู่ริมถนน จู่ ๆ ก็วิ่งออกมากลางถนน แล้วพุ่งมาที่รถ ซึ่งคนขับได้บีบแตรเสียงดัง แต่ชายคนนี้กลับกระโดดใส่หน้ารถ แล้วลงไปนอนกับพื้น ทำทีเหมือนถูกรถชน จากนั้นคนขับรถได้ลงไปดู แล้วบอกกับชายคนดังกล่าวว่ารถคันนี้มีกล้อง เขาจึงลุกขึ้นแล้วทำท่าทางเหมือนได้รับบาดเจ็บ สักพักก็เดินไปตามถนนปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 14.30 น. วันเสาร์ที่ผ่านมา (11 ก.ค.) บนถนนเพชรเกษม ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ช่วงฝั่งตรงข้ามตลาดกิมหยง

หลังเกิดเหตุ เจ้าของรถได้นำคลิปมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเตือนภัยผู้ขับขี่บนท้องถนนให้ระวัง เพราะอาจมีมิจฉาชีพมาก่อเหตุในลักษณะนี้เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย ซึ่งมีผู้แชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และบอกว่านี่เป็นข้อดีของการติดกล้องหน้ารถ เพราะสามารถใช้เป็นหลักฐานได้อย่างดี หากไม่มีกล้องอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพต้องชดใช้ค่าเสียหาย

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊กตำรวจภูธรหาดใหญ่ ได้รายงานความคืบหน้าว่าชายที่วิ่งกระโดดตัดหน้ารถ เป็นผู้ป่วยจิตเวช อายุ 45 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล โดยได้รับข้อมูลจากญาติว่าในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ชายคนนี้เกิดคลุ้มคลั่ง อาละวาดและก่อความเดือนร้อนรำคาญที่บริเวณสถานีขนส่งหาดใหญ่

ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบและควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ พร้อมจัดทำประวัติ ก่อนติดต่อญาติเข้ามารับตัวกลับไปดูแล แต่ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันเกิดเหตุ ตำรวจได้รับแจ้งจากญาติอีกว่าชายคนนี้เกิดคลุ้มคลั่งอีก และกระโดดลงจากรถวิ่งหนีไปที่บริเวณหน้าหอนาฬิกา ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับจุดที่วิ่งให้รถชน  

ขณะนี้ทั้งตำรวจและญาติอยู่ระหว่างตามหาตัว หากผู้ใดพบเห็นชายคนนี้ซึ่งมีจุดสังเกต คือ ติดผ้าทำแผลไว้บริเวณหน้าผาก ให้แจ้ง ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Chu Phatlung, ตำรวจภูธรหาดใหญ่

Let's block ads! (Why?)


July 13, 2020 at 08:56AM
https://ift.tt/32bHVXC

เตือนภัย ชายกระโดดตัดหน้าให้รถชน หวังเรียกค่าเสียหาย - ช่อง 7
https://ift.tt/3gwTnlc
Home To Blog

No comments:

Post a Comment