Thursday, July 30, 2020

หนุ่มสตูลกระโดดน้ำหวังหนี ตร.สุดท้ายไม่รอดถูกจับพร้อมยาบ้า พบประวัติเพิ่งพ้นคุก - ผู้จัดการออนไลน์

jumpalitanbolot.blogspot.com


สตูล – หนุ่มสตูลกระโดดน้ำหวังหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจสุดท้ายไม่รอดถูกจับพร้อมยาบ้าที่พยายามโยนทิ้ง ก่อนควบคุมตัวไปตรวจค้นต่อยังบ้านพักได้ยาบ้าเพิ่มอีกรวมทั้งสิ้น 555 เม็ด พบประวัติเพิ่งพ้นคุกเพียง 3-4 เดือน

วันนี้ (31 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตชด.436 สนธิกำลังร่มกับชุดสืบสวน สภ.เมืองสตูล, เจ้าหน้าที่ตำรวจ, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 และ 4 ต.ควนขัน เข้าจับกุม นายสุรเดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อาศัยอยู่หมู่ที่ 2 ต.ควนขัน อ.เมือง จ.สตูล ขณะพยายามหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่เพื่อกระโดดน้ำหนีไป บริเวณหลังสวนปาล์มพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ควนขัน อ.เมือง จ.สตูล แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่ล้อมจับกุมได้ พร้อมยาบ้าที่พยายามโยนทิ้งน้ำและตรวจยึดไว้ได้ทั้งหมด ก่อนควบคุมตัวไปตรวจค้นต่อยังบ้านพัก ซึ่งอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันได้ยาบ้าเพิ่มอีกรวมทั้งสิ้น 555 เม็ด

สำหรับผู้ต้องหาดังกล่าวมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ โดยใช้บ้านพักในสวนปาล์มน้ำมันเป็นจุดกระจายยาบ้า และยังพบประวัติว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวเคยต้องคดีและเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 3-4 เดือน สุดท้ายได้หวนกลับมาทำสิ่งผิดกฎหมายอีกครั้ง ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษเพื่อจำนหน่ายโดยผิดกฎหมาย


Let's block ads! (Why?)


July 31, 2020 at 12:24PM
https://ift.tt/3jXnHqY

หนุ่มสตูลกระโดดน้ำหวังหนี ตร.สุดท้ายไม่รอดถูกจับพร้อมยาบ้า พบประวัติเพิ่งพ้นคุก - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/3gwTnlc
Home To Blog

No comments:

Post a Comment