Tuesday, August 18, 2020

หนุ่มทะเลาะแฟนสาว กระโดดระเบียงประชด ร่วงกระแทกพื้นดับสลด - ข่าวสด

jumpalitanbolot.blogspot.com

หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว ประชดกระโดดระเบียงอพาร์ตเมนต์ ร่างร่วงกระแทกพื้นดับสลด เพื่อนเผยก่อนหน้านี่เคยผูกคอมาแล้ว แต่ช่วยห้ามไว้ทัน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 19 ส.ค. ร.ต.ท.รุ่งโรจน์ ดอนนันไชย รองสารวัตร(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 48 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ) แพทย์แผนกนิติเวช รพ.รามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณลานจอดรถจยย.ด้านหลังอาคารพบศพ นายสานนท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพคว่ำหน้าบั้นท้ายโก้งโค้ง ที่ลำคอมีปลั๊กพ่วงสายไฟสีชมพูผูกมัดไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายให้การว่า นายสานนท์ มีอาชีพขายฟิล์มติดหน้าจอโทรศัพท์และรับฝากขายบ้าน คอนโดมิเนียม ในโซเชียลมีเดีย โดยผู้ตายอาศัยพักอยู่ที่ชั้น 4 ที่ผ่านมามีอาการเครียด เนื่องจากพิษโควิด-19 ประกอบกับมีปากเสียงกับแฟนสาวอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนสาวไม่กลับเข้าห้องพัก

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ตายพยายามใช้ปลั๊กพ่วงสายไฟสีชมพูก่อเหตุผูกคอตัวเองกับราวแขวนผ้าในห้องน้ำ มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นเพื่อนได้โทรวิดีโอคอลพูดคุยช่วยกันปลอบใจเอาไว้จนสงบสติอารมณ์ลงได้

กระทั่งก่อนเกิดเหตุทราบว่าแฟนสาวของผู้ตายกลับมาที่ห้องพัก คาดว่าน่าจะมีปากเสียงกันอีก จึงทำให้ผู้ตายคว้าปลั๊กพ่วงสายไฟอันเดิมมาผูกคอเพื่อประชด แต่แฟนสาวได้พยายามเข้าช่วยเหลือเอาไว้ ก่อนผู้ตายตัดสินใจกระโดดพุ่งลงจากระเบียงหลังห้องพักชั้น4 ทำให้ร่างร่วงศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

จากนั้นทางพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักของผู้ตาย เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงขวดเบียร์ที่ดื่มเหลือไว้เพียงเท่านั้น โดยหลังจากนี้จะเชิญตัวแฟนสาวของผู้ตายซึ่งอยู่ด้วยกันขณะเกิดเหตุและกำลังอยู่ในอาการโศกเศร้าไปสอบปากคำที่โรงพักอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำศพส่งให้แพทย์นิติเวชทำการผ่าชันสูตรเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Let's block ads! (Why?)


August 19, 2020 at 05:31AM
https://ift.tt/3iU66ia

หนุ่มทะเลาะแฟนสาว กระโดดระเบียงประชด ร่วงกระแทกพื้นดับสลด - ข่าวสด
https://ift.tt/3gwTnlc
Home To Blog

No comments:

Post a Comment