Sunday, September 6, 2020

ภรรยาโทรบอกสามีให้มาเอาของก่อนกระโดดน้ำสูญหาย - ช่อง 7

jumpalitanbolot.blogspot.com
กลางดึกวันที่ 6 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ และอาสาร่วมกตัญญู พร้อมทีมชุดประดาน้ำ ได้แจ้งจาก นายศักดิ์ชัย อาษางาม ว่า ภรรยาของตัวเอง คือ น.ส.อินทุอร บุญมาก อายุ 25 ปี ได้โทรศัพท์เข้าไปบอกว่า ให้มาเอาของที่บริเวณสะพานข้ามคลองบ้านกุดตาเสก ม.9 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี แต่เมื่อไปถึงพบเพียงรถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กฐ 2717 ปราจีนบุรี จอดทิ้งไว้กลางสะพาน พร้อมหมวกกันน็อค 1 ใบ รองเท้าแตะสีขาว 1 คู่ โทรศัพท์ 1  เครื่อง เสื้อคลุมสีเหลือง 1 ตัว วางทิ้งไว้กับรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พบตัวของ น.ส.อินทุอร โดยคาดว่าน่าจะคิดสั้นกระโดดสะพานหวังฆ่าตัวเอง

หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทั้ง 2 ชุด พร้อมทีมประดาน้ำได้ลงค้นหาภายในน้ำ โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบข่าวได้เดินทางไปมุงดูเป็นจำนวนมาก  จนกระทั่งเวลา 02.00 น. วันที่ 7 ก.ย. 63 ก็ยังค้นหาไม่พบร่างของผู้สูญหายแต่อย่างใด จึงได้ยุติการค้นหา โดยจะเริ่มค้นหาอีกครั้งในช่วงเช้าวันนี้ (7 ก.ย.)

จาการสอบถาม น้องสาวนายศักดิ์ชัย ทราบว่า พี่สะใภ้ตัวเองได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านไปเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 ก.ย. 63 และมาทราบอีกทีเวลาประมาณ 22.00 น. ว่าพี่สะใภ้ได้โทรมาบอกว่าจะฆ่าตัวตาย โดยจะมากระโดดน้ำที่บริเวณสะพานดังกล่าว ซึ่งปกติพี่สะใภ้ไม่เคยคิดอะไรแบบนี้ ก็แค่มีปากเสียงกันกับสามีที่เป็นพี่ชายตนเท่านั้น แต่ครั้งนี้ตนไม่ทราบเหมือนกันว่ามีเครื่องเครียดอะไร แต่ยืนยันได้ว่าของที่พบอยู่กลางสะพานนั้นเป็นของพี่สะใภ้ แน่นอน

Let's block ads! (Why?)


September 07, 2020 at 11:54AM
https://ift.tt/2ZdleQh

ภรรยาโทรบอกสามีให้มาเอาของก่อนกระโดดน้ำสูญหาย - ช่อง 7
https://ift.tt/3gwTnlc
Home To Blog

No comments:

Post a Comment