Thursday, July 2, 2020

ไฟไหม้หอพักหญิง ม.เกษมบัณฑิต นักศึกษากระโดดระเบียงหนีตาย บาดเจ็บ 3 คน - ช่อง 7

jumpalitanbolot.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต -ช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา (3 ก.ค.) เกิดเพลิงไหม้หอพักนักศึกษาหญิง ในมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า พบนักศึกษากระโดดระเบียงหนีตายอลหม่าน บาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน

หน่วยกู้ภัย และรถพยาบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กำลังทยอยกลับออกมาจากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร หลังเข้าไปช่วยระงับเหตุไฟไหม้ในหอพักนักศึกษาหญิง ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา (3 ก.ค.)

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำมหาวิทยาลัยฯ ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน แต่บอกว่ามีเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นจริงที่หอพักหญิงอาคารซี สูง 12 ชั้น โดยต้นเพลิงเกิดจากห้องพักชั้น 3 ช่วงเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงประจำมหาวิทยาลัย เข้าควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

สอบถามนักศึกษาที่อยู่ในที่เกิดเหตุระบุว่า ที่เกิดเหตุเป็นหอพักหญิง ซึ่งจะมีนักศึกษาพักห้องละ 2 คนก่อนเกิดเหตุเธอและเพื่อนกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องชั้น 1 ของอาคาร จู่ ๆ ก็ได้ยิงเสียงดังโวยวายจึงลุกออกมาดู และพบว่ามีไฟไหม้เกิดขึ้นบนชั้น 3 โดยมีกลุ่มควันปกคลุมไปทั่วบริเวณ ทำให้คนในหอพักต่างวิ่งหนีกันอลหม่าน มีคนกระโดดหนีลงมาจากห้องพักหลายคน โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งทำแผลที่โรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Nonthawat Wisutthipat (ปลอดภัยสามห้า ศูนย์ปลอดภัยคมนาคม), กู้ภัย Rescue ว.4

Let's block ads! (Why?)


July 03, 2020 at 08:25AM
https://ift.tt/2BB7g2f

ไฟไหม้หอพักหญิง ม.เกษมบัณฑิต นักศึกษากระโดดระเบียงหนีตาย บาดเจ็บ 3 คน - ช่อง 7
https://ift.tt/3gwTnlc
Home To Blog

No comments:

Post a Comment