Wednesday, July 29, 2020

หนุ่มพนักงานห้างเครียด ติดต่อลูกค้าไม่ได้ คิดสั้นกระโดดน้ำหวังจบชีวิต - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

jumpalitanbolot.blogspot.com

30 ก.ค. 2563
36 ครั้ง

กำแพงเพชร - เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนมาจอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง ทะเบียน กวจ.964 กำแพงเพชรมาจอดรถกลางสะพานข้ามแม่น้ำปิง จากนั้นก็ปีนราวสะพานกระโดดลงน้ำท่ามกลางความมืด จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

 

 

ต่อมากู้ภัยพบคนที่กระโดดน้ำลอยอยู่ในน้ำ จึงช่วยกันนำตัวขึ้นมาในสภาพเนื้อตัวเสื้อผ้าเปียกปอน ทราบชื่อต่อมาว่านายสิทธิพงศ์ วงศ์ฟอง อายุ 29 ปี ตรวจสอบแล้วไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากบริเวณที่กระโดดลงมาเป็นร่องน้ำ ถ้าเลยไปอีกนิดเดียวก็จะตกลงมาที่หาดทรายคงต้องได้รับบาดเจ็บแน่นอน เนื่องจากสะพานสูงจากพื้นน้ำไม่ต่ำกว่า 15 เมตรเพราะเป็นช่วงหน้าแล้งน้ำแห้งมาก

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้นนายสิทธิพงษ์ เปิดเผยว่า ตนทำงานที่ห้างโกบอลเฮ้าท์ สาขากำแพงเพชร โดยตนอยู่แผนกขายผ้าม่าน สาเหตุที่เครียดเพราะหลังจากที่ขายผ้าม่านให้ลูกค้าไปแล้ว ต้องเข้าไปให้บริการหลังการขายแต่ติดต่อลูกค้าไม่ได้ เพราะเห็นว่าลูกค้าคือผู้มีพระคุณจึงเกิดความเครียด มากระโดดสะพานดังกล่าว

 

 

ต่อมาเพื่อนๆพนักงานห้างและญาติๆของนายสิทธิพงษ์ เดินทางดูพร้อมสอบถามถึงสาเหตุ โดยนายบุญเที่ยง วงศ์ฟอง อายุ 56 ปี พ่อของนายสิทธิพงษ์ เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นเงียบๆไม่ค่อยพูดจา เห็นผิดสังเกตตั้งแต่ตอนเช้า โดยลูกชายเก็บเสื้อผ้าของตัวเองทั้งหมดแล้วนำไปบริจาค จนมากระโดดสะพานดังกล่าว หลังจากญาติๆมาปลอบโยนแล้ว กู้ภัยได้นำตัวนายสิทธิพงษ์ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ตรวจดูอาการต่อไป

Let's block ads! (Why?)


July 30, 2020 at 09:26AM
https://ift.tt/312tfaW

หนุ่มพนักงานห้างเครียด ติดต่อลูกค้าไม่ได้ คิดสั้นกระโดดน้ำหวังจบชีวิต - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
https://ift.tt/3gwTnlc
Home To Blog

No comments:

Post a Comment