Wednesday, August 26, 2020

ระทึก!หญิงสาวพยายามกระโดด"น้ำปิง" - เอ็มเอสเอ็น

jumpalitanbolot.blogspot.com

เชียงใหม่ - ระทึก!หญิงสาวหน้าตาดีเครียด พยายามคิดสั้นกระโดดแม่น้ำปิง เพื่อฆ่าตัวตาย โชคดีพลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน พบประวัติเป็นคนไข้จิตเวชของโรงพยาบาลสวนปรุงเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เข้าให้การช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งอายุราว 20 - 25 ปี หลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขับรถผ่านบริเวณสะพานขั๋วสลีเวียงพิงค์ หรือสะพานข้ามน้ำปิงป่าตัน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่- ลำปางขาเข้าเมืองเชียงใหม่ ว่าได้พบหญิงสาวคนหนึ่งจอดรถไว้ข้างทาง แล้วเจ้าตัวนั่งเกาะอยู่ข้างราวสะพาน คล้ายกับพยายามทำร้ายตัวเองหรือพยายามจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รุดเข้าให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวดังกล่าวอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปเจรจาเกลี้ยกล่อมจนหญิงคนดังกล่าว มีท่าทีเย็นลงและยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ จากนั้นจึงพาตัวเข้าพื้นที่ปลอดภัย

ด้านจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่เข้าไปให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าวพบว่าเป็นคนไข้จิตเวชของโรงพยาบาลสวนปรุงเชียงใหม่ โดยได้รักษามาแล้วกว่า 1 ปี ซึ่งสาเหตุที่ขับรถมา บริเวณสะพานในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากอาการป่วยทางจิตและพยายามคิดสั้นจะกระโดดแม่น้ำปิงฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีมาพบเห็นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาเกลี้ยกล่อมได้ทันการณ์หลังจากที่ให้การช่วยเหลือแล้วทางตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าว ส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่เนื่องจากมีอาการเจ็บแน่นหน้าอกแทรกซ้อนขึ้นมา เพื่อให้แพทย์รักษาและให้ญาติทางบ้านทราบต่อไป

Let's block ads! (Why?)


August 27, 2020 at 09:43AM
https://ift.tt/2YFQ6IW

ระทึก!หญิงสาวพยายามกระโดด"น้ำปิง" - เอ็มเอสเอ็น
https://ift.tt/3gwTnlc
Home To Blog

No comments:

Post a Comment